Posted in Non classé

[Throwback] written for Red Velvet Wendy

1578-cloud-background-resized3-vail-blue-sky-limo-1920x1080

[22nd Seungwan’s birth-day  ] Love letter to you 
#HappyWendyday :

#Bứcthưtìnhthứ15 :

Trong một xó tăm tối của căn gác mái bám bụi thời gian, đứa trẻ ngồi bệt trên mặt sàn, co chân ép sát đầu gối vào ngực, cố gắng giang đôi tay bé nhỏ tự ôm trọn thân hình. Người nó run rẩy không ngừng. Khẽ hé mắt nhìn ra xung quanh, bàn tay để trong túi áo khoác cứng ngắc. Không một bóng người. Sự cô quạnh như đặc quánh lại, khiến nó không thở nổi. Lấy hết sức bình sinh, nó rướn người lên, bấu vào bậu cửa sổ, nó đứng lên. Quệt tay lên lớp bụi đóng két trên tấm kính, một thoáng chần chừ lướt qua. Rồi nó đẩy mạnh vào khung cửa. Cánh cửa bật ra. Ánh nắng ấm của một sớm ngày hè nhanh chóng ập vào, len lỏi từng ngóc ngách trong căn phòng. Nó mở to mắt ngây ngẩn nhìn ra bên ngoài. Một thế giới tràn ngập ánh sáng. Nó tắm mình trong nắng. Nắng ôm ấp thân hình nó. Nắng sưởi ấm trái tim nó…

Cô gái ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi như ánh nắng xua đi đêm đen, khi mọi thứ đang dần dần vụn vỡ trong lòng tôi, khi dường như chẳng còn gì níu giữ tôi với cuộc sống bon chen này. Người con gái bé nhỏ ấy khiến tôi choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng miên man, khiến cho trái tim chằng chịt những vết thương ấm lại. Một người tưởng như không thể mở lòng tiếp nhận thêm bất cứ ai, tưởng chừng như chấp nhận thất bại cả một đời, lại vì một cô gái xa lạ ở một vùng đất mình chưa từng đặt chân đến cuốn hút. Giọng hát của em chữa lành những vết thương tưởng chừng chẳng thể lành miệng trong lòng tôi. Giọng hát khỏe khoắn đầy nội lực, căng tràn đam mê và đong đầy cảm xúc. Càng hiểu, càng thêm gắn bó, rồi yêu thương tự lúc nào không hay. Không chỉ giọng hát, không chỉ tài năng, sự ấm áp đáng yêu chân thành của em khiến cho tôi nhận ra rằng, cuộc sống này vẫn còn những điều kì diệu. Và riêng sự tồn tại của cô gái sinh năm 1994 này, đã là một điều kì diệu đối với riêng tôi. Tôi muốn sống. Sống để yêu thương và dõi theo người con gái tôi đã trót đem lòng thương mến. Sống để lắng nghe cô ấy cất cao tiếng hát của mình, để nhìn thấy cô ấy tỏa sáng.
Son Seungwan.
Cả cuộc đời này, tôi sẽ ghi nhớ cái tên ấy.
Cả cuộc đời này, tôi sẽ ghi nhớ tên của em, cô ca sĩ tuyệt vời của tôi.
Seungwan à, khoảng cách giữa chúng ta là 2980 km. Tuy vậy, xem ra, tôi vẫn vô cùng may mắn, vì có “ai đó”, ở cách nhau những 149.600.000 km cơ. Tôi thực sự cảm nhận được năng lượng ấm áp mạnh mẽ từ em, tình yêu em dành cho những người luôn trân trọng mình. Em không biết tôi là ai, tình cảm nồng ấm em trao, là dành cho cả biển người cừng đứng với tôi và hướng về em. Nhưng dù không thể một lần lướt qua nhau, tôi vẫn biết ơn từng ngày vì đã có thể biết đến tên em và yêu em.
Hãy luôn mỉm cười nhé, vì nụ cười là dành cho những lúc ở bên nhau.
Mãi yêu thương, một Son Seungwan rạng rỡ tươi sáng và trong trẻo.
Mãi yêu thương, một ca sĩ Wendy của Red Velvet, người luôn nỗ lực để vươn lên và chạm tay tới ước mơ của đời mình.
Mãi yêu thương, cô gái bé nhỏ của tôi…~
#From_the_Earth_to_the_Sun

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

