Posted in Non classé

[Review] Ba ơi, mình đi đâu?

Le monde d'isis

Tựa đề:Ba ơi, mình đi đâu?

Tựa gốc: Où on va, papa?

Tác giả: Jean-Louis FOURNIER

Dịch giả: Phùng Hồng Minh

Thể loại: Văn học Pháp, tự truyện, truyện vừa, tâm lý xã hội, trào phúng.

Đơn vị phát hành: Nhã Nam và NXB Hội nhà văn

Số tập: 01

Một số thông tin khác:

– In trên giấy ngà

– Ấn bản năm 2013, dịch từ nguyên bản tiếng Pháp

.

.

Ba ơi, mình đi đâu?

Hai con chim nhỏ, đôi cánh và tự do

.

.

IMG_20150901_165018

“Mọi người đều nghĩ đến chuyện đó như nghĩ đến một trận động đất, như nghĩ đến ngày tận thế, thứ gì đó chỉ xả ra một lần. Tôi có tới hai ngày tận thế…”

 

“Một ngày kia, chúng tôi mất nó. Tôi thức thâu đêm lật từng chiếc lá rụng lên. Đó là mùa thu. Đó là một…

View original post 1,087 more words

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

