Posted in Non classé

[Trans fic] Glint

Dạ Linh

Glint

Gyutiepie| @guccigirlsj13| WooYeol| M

Note 1. Vẫn như mọi khi, fic tớ dịch chưa có sự đồng ý của bạn tác giả, tức là bạn Gyutiepie ý, nên các cậu đọc thì đừng mang đi lung tung nhé. Các bạn có thể tìm thấy fic trên Asian Fiction, còn bản dịch này thuộc về tớ, nên nếu có định đem về nhà mình thì ít nhất hãy lịch sự mà xin phép tớ nhé. Chúng mình đều là người lịch sự mà :3

Note 2. Fic dịch không có beta, nếu có lỗi gì chưa được ổn các bạn bỏ qua và góp ý nhé.

Chúc các bạn vui.

– Ci –

Designed by Pos Nidah@facebook Designed by Pos Nidah@facebook

 

Foreword

“Đôi mắt cậu” Woohyun lên tiếng, phá vỡ sự im lặng của bóng đêm trong căn phòng “Nó luôn buồn như vậy à?”

“Đôi mắt cậu” Woohyun lên tiếng…

View original post 2,913 more words

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

