Posted in Non classé, Red wine & Dark chocolate

[Trans] 170106 Jongno Fansign #Wooshin

3
Original video: https://youtu.be/3J69Hvq-LB0

Một mình vượt qua tất cả chuyện này trong căng thẳng là một điều vô cùng khó khăn. Chỉ riêng việc các cậu vẫn ở bên cạnh, cùng tớ vượt qua, chỉ vì tớ mà chịu đựng nhiều như thế, tớ thực sự rất biết ơn. Tớ cảm thấy rất hạnh phúc, nên tớ lại muốn cảm ơn mọi người. Nhưng hiện tại trong mắt mọi người, tớ có vẻ đã không còn giống tớ của trước đây nữa, đúng không? Để đáp trả tấm lòng của từng người trong các cậu, tớ sẽ chăm chỉ hơn nữa. Các cậu đã bắt ép bản thân chịu rất nhiều áp lực chỉ vì tớ, đừng như vậy nữa nhé. Có người lo lắng cho mình thực ra là một niềm hạnh phúc, nhưng nhìn thấy mọi người như vậy, tớ rất đau lòng. Mọi người hãy rũ bỏ mọi áp lực và vui vẻ lên nhé.
Quá trình quảng bá kết thúc sớm thật đấy nhỉ? (Fans trả lời: Vâng ạ) Mọi người đều đã nghe “Breath” cả rồi chứ (Fans trả lời có, đây là một ca khúc của Lee Hi) Ừ đúng rồi, “Breath” là một bài hát của tiền bối Lee Hi. Gần đây tớ đã gặp tiền bối Jonghyun ở sân khấu cuối năm Gayo Daejun. Người sáng tác bài hát đó là tiền bối Jonghyun mà đúng không nào? Tớ muốn nói chuyện với anh ấy lắm, nhưng có vẻ tớ không phải là kiểu người dám làm thân với các nghệ sĩ khác. Nhưng tớ rất muốn nói lời cảm ơn đến anh ấy vì đã sáng tác ca khúc đó, thực ra tớ hơi hối hận một chút vì đã không thể nói điều đó với anh ấy. Mỗi lần đọc lời bài hát, trong lòng tớ tràn ngập cảm giác có được một chỗ dựa. Thực sự, cảm ơn nhiều lắm.
Tớ nghĩ rằng mình sẽ chờ đợi và lắng nghe nhiều ca khúc hay hơn nữa rồi đặt bản thân mình vào trong từng ca từ. Để mọi người phải nghe một tin tức như vậy, tớ thực sự thấy có lỗi. Chính tớ cũng không biết chính xác khi nào nữa, nhưng (Wooshin của trước đây) rồi sẽ quay trở lại.

*”Breath” là BGM của video.

Trans:
Chn – Eng: ohmyseoks
Vtrans by Trịnh Ánh.

 

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

