Posted in Non classé, Red wine & Dark chocolate

[TRANS] 170209 From #UP10TION #Wooshin: Yesterday, Today, Tomorrow

4
[TRANS] 170209 From #UP10TION #Wooshin: Yesterday, Today, Tomorrow
© engtrans: hwannies @ up10tionintl

Tớ sẽ viết một lá thư ngắn thôi, về những gì đã xảy ra hôm nay.
Chào các cậu, tớ Wooshin đây. : )
Các cậu ổn cả chứ? Các cậu ổn cả thôi nhỉ? : )
Đã 2 năm rồi kể từ lần đầu tiên tớ gặp các Honey10 và một năm mới lại đến : )
Một lần nữa, năm 2017 vui vẻ hạnh phúc.

Viết cho năm 2015 và 2016.
Tớ luôn ghi lòng tạc dạ rằng các cậu là người dạy tớ luôn sống bằng một thái độ biết ơn, cùng tớ cười, khóc, và chúng ta ở bên cạnh nhau vui vẻ đến tận năm thứ hai này, tớ biết ơn tất cả các cậu.
Khi ngày hôm nay qua đi rồi ngày mai lại đến, ngày hôm nay trở thành ngày hôm qua, trở thành một kỉ niệm.
Và khi mà ngày mai đột nhiên trở thành ngày hôm nay, chúng ta sẽ sống một ngày hôm nay khác nữa, nhưng tớ tin rằng ngày hôm nay của cả tớ và các cậu đều sẽ tràn đầy hạnh phúc thôi.

Khi mà ngày hôm nay qua đi, nó trở thành ngày hôm qua, chẳng ai có thể thay đổi điều ấy, nhưng ngày hôm nay đã qua ấy vẫn luôn tỏa sáng trong trái tim chúng ta như một kí ức ngay cả khi chúng ta ngừng suy nghĩ muốn thay đổi nó và cứ để nó như nó vốn như thế. : )
Và tớ cũng tin, thu thập thật nhiều ngày hôm qua như thế sẽ khiến cho tớ có thể đón chào một tương lai chỉ có hạnh phúc mà thôi.
Tớ nghĩ rằng một khi ngày hôm qua tớ hạnh phúc, tớ sẽ tiếp tục hạnh phúc trong hôm nay và cả ngày mai nữa. Bởi vì một lí do nào đó, ngày hôm nay và ngày mai rồi cũng sẽ trở thành ngày hôm qua.
Tớ biết ơn vì mình có thể ở bên cạnh các cậu và tận hưởng những hạnh phúc ấy.

Và dành cho tất cả các cậu, những người đã tặng cho tớ cuộc sống tớ đang có, tớ mong rằng cuộc sống của các cậu cũng được ghép lại từ những mảnh ngày hôm qua chỉ có hạnh phúc mà thôi.
Một ước mơ, bé nhỏ như thế.
Với những kí ức nhỏ nhặt và sự tồn tại nhỏ nhặt của chúng trong ngày hôm qua, tớ mong rằng các cậu đã có những kí ức hạnh phúc. Tớ biết ơn ngày hôm nay, và sẽ tiếp tục biết ơn.
Từ Kim Wooshin
Đến tất cả Honey10, những người sẽ mãi là ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai của tớ.
p.s: Vì tớ không thể nắm bắt được hơi thở của cậu, sẽ ổn thôi nếu tớ ôm cậu vào lòng – Lee Hi – Breath
– Ngày hôm nay các cậu cũng đã vất vả rồi – Honey10s –

[TRANS] 170209 10TION TALK: #UP10TION #Wooshin
(Continuation of From UP10TION’s letter)
© engtrans: hwannies @ up10tionintl

Ngày hôm nay qua đi và ngày mai lại đến, ngày hôm nay trở thành ngày hôm qua và là một phần của kí ức.
Khi ngày mai trở thành ngày hôm nay, tớ sẽ không thay đổi, tớ sẽ vẫn đứng đây.
Và khi ngày hôm nay trở thành ngày mai, cùng với biết bao ngày chúng ta đã ở bên nhau, tớ sẽ không quên những thời gian ấy và dành một chỗ để nó tỏa sáng trong tim mình. : )
Chỉ vậy thôi.

Vtrans by Trịnh Ánh.

 

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

