Posted in Non classé, Red wine & Dark chocolate

[FROM UP10TION] #KOGYEOL Ngày 19 tháng Năm năm 2017

원본사이즈3

[#KOGYEOL] FROM UP10TION 업데이트🌸
Ngày mười chín tháng Năm năm hai nghìn không trăm mười bảy

Sinh nhật thứ hai tớ được ở bên cạnh Honey10. Tớ thực sự luôn biết ơn các cậu. Thú thực tớ chẳng biết nói gì ngoại trừ lời cảm ơn cả. Lắm lúc tớ lo lắng không biết các cậu có hiểu được tấm lòng của tớ hay không nữa.
Các cậu đều hiểu lòng tớ cả, đúng không?

Sinh nhật năm nay tớ đã cười rất nhiều, cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Thật sự. Nhờ có các cậu mà tớ đã trở thành người hạnh phúc nhất trên đời. Cảm ơn các cậu nhiều lắm.

Tớ cũng rất tự hào vì có thể đón chào sinh nhật với tư cách là một phần của UP10TION, lần này là lần thứ hai. Tớ sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, để UP10TION có thể lớn mạnh hơn.

Cảm ơn các cậu vì đã cho tớ một ngày sinh nhật hạnh phúc, từ bây giờ, hãy để tớ đem đến hạnh phúc cho các cậu nhé. Tớ mong gặp lại các cậu lắm.

P.s Lần đầu tiên tớ tụ tập với các thành viên vào sinh nhật, khi nhận được những lời chúc mừng, tớ đã suýt rơi nước mắt đấy. ‘Và rồi chúng ta đốt cháy mọi thứ thành tro’ kkkkk Shh!

DARY0qnVoAAXlxa

Credit:
Engtrans: @ springinyou96
Vtrans: Trịnh Ánh

Author:

Trịnh Ánh. 16&. Hanoian.

Leave a Reply

